Jermain Defoe và Frank Lampard sắp về chung đội?

23:17 Thứ hai 28/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin tại Canada, bộ đôi ngôi sao của Tam sư, Frank Lampard và Jermain Defoe hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ đại diện của MLS, Toronto FC.

Frank Lampard và Jermain Defoe trong màu áo Tam sư. Ảnh: Internet.

Toronto FC là một câu lạc bộ của Canada và hiện tại đang là thành viên của giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ (MLS). HLV của Toronto cũng từng là một cựu ngôi sao tại Premier League, đó chính là trung vệ Ryan Nelsen, người đã từng có khoảng thời gian thi đấu cho Tottenham và Queens Park Rangers.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của đội bóng này đang ấp ủ một kế hoạch còn vĩ đại hơn nhiều sau khi đã tuyên bố với các fan hâm mộ rằng sẽ phê duyệt 26 triệu USD để dành cho khoản mua sắm ở mùa giải năm sau. Và theo đó, tiền đạo của Tottenham – Jermain Defoe được cho là đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Toronto FC.

Ngoài ra huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng của Canada, nhiều khả năng đội phó của The Blues sẽ trở thành người được hưởng lương cao nhất của giải đấu MLS nếu như chuyển sang Toronto FC thi đấu.

Giám đốc điều hành của Toronto - Tim Leiweke đã từng có khoảng thời gian làm việc cho Los Angeles Galaxy, ông cũng là một trong những người góp công để đưa David Beckham đến với MLS vào năm 2007.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục