Jamie Carragher so sánh trung vệ này với 'huyền thoại bất tử' của Liverpool

15:33 Thứ ba 21/08/2018

Jamie Carragher đã dành những lời có cánh cho trung vệ của Liverpool sau màn trình diễn xuất sắc trước Crystal Place.

Sau màn trình diễn xuất sắc đêm qua của mình, Virgil van Dijk nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia, trong đó có Jamie Carragher.

Ông cho rằng trung vệ đắt giá nhất thế giới hoàn toàn có thể sánh ngang với Alan Hansen (hậu vệ huyền thoại của The Kop) trong tương lai nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại.

Jamie Carragher so sánh trung vệ này với 'huyền thoại bất tử' của Liverpool - Bóng Đá

 Carragher đánh giá rất cao Van Dijk.

"Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, nó vượt ra ngoài trí tưởng tượng của tôi." - Carragher trả lời trên Sky Sports.

"Trong ba hoặc bốn năm tới, nếu Liverpool có thể vô địch Champions League hay một giải đấu danh giá, tôi nghĩ Virgil van Dijk hoàn toàn có thể sáng ngang với Alan Hansen."

Trở lại trận đấu đêm qua, Van Dijk đã có vô số pha cản phá xuất sắc để giúp Liverpool giữ sạch mành lưới, qua đó rời Selhurst Park với trọn vẹn 3 điểm.

Jamie Carragher so sánh trung vệ này với 'huyền thoại bất tử' của Liverpool - Bóng Đá

 Alan Hansen là trung vệ số 1 trong lịch sử The Kop.

Trung vệ người Hà Lan gia nhập Liverpool vào tháng một vừa qua với giá 75 triệu bảng, lập tức anh giúp đội bóng thành phố cảng lọt vào trận chung kết Champions League. Việc được huyền thoại CLB so sánh với Alan Hansen cho thấy khả năng cũng như tầm quan trọng của Van Dijk đối với The Kop thời điểm này.

Vương Ngọc | 15:15 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục