Jamie Carragher làm rõ khả năng Liverpool lật đổ Man City

06:40 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Jamie Carragher đã có những nhận định riêng về khả năng vô địch Premier League mùa này của Man City và Liverpool.

Đêm qua, Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Man Utd ngay tại Old Trafford. Trong khi đó, Liverpool leo lên vị trí thứ 4 trên BXH sau khi đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 3-0.

Jamie Carragher makes Premier League title prediction after Man City and Liverpool both win - Bóng Đá

 Man City có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Man Utd.

Khi được hỏi sau trận derby Manchester rằng, Man City có phải là ứng viên vô địch hay không, Jamie Carragher cho biết: "Tôi thực sự nghĩ họ sẽ vô địch mùa này một cách dễ dàng. Tôi không nghĩ Liverpool có thể sẵn sàng thực hiện một cuộc cạnh tranh sòng phẳng."

"Arsenal tất nhiên đã làm được điều đó ở mùa giải trước và mặc dù họ đã có khởi đầu tốt, nhưng tôi không nghĩ họ đang chơi tốt như thời điểm này mùa trước, vì vậy, tôi tin mọi thứ không đạt 100% (khả năng) ở đây".

Trước đó, trên Telegraph, cựu hậu vệ của Liverpool cho biết The Kop chỉ có thể vô địch Premier League nếu có thể tận dụng được những cú vấp ngã của Man City và mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi mùa bóng bước vào giai đoạn Giáng sinh - Năm mới. 

Ngọa Long | 05:42 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục