Jack Wilshere chỉ ra HLV phù hợp với Arsenal

17:09 Thứ tư 25/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Pháo thủ hiện tại.

Dễ dàng nhận thấy, không chỉ cổ động viên Arsenal, mà không ít chuyên gia bóng đá cũng đã tỏ ra quan ngại về chiếc ghế nóng của HLV Mikel Arteta. Dễ hiểu, bởi so với mùa trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể giúp Pháo thủ cải thiện.

Dù vậy, Jack Wilshere vẫn khẳng định Arteta là thuyền trưởng phù hợp dành cho Arsenal. Trao đổi với Athletic, cựu tiền vệ của Pháo thủ chia sẻ:

"Vị thế hiện tại của Arsenal làm tôi khó chịu."

Jack Wilshere on Arteta - Bóng Đá

 Wilshere vẫn tin vào Arteta.

"Có một điều tôi phải nói, tôi nghĩ Arteta là người phù hợp. Hiển nhiên là tôi đã xem các tin tức, nội dung trên mạng xã hội… một số người muốn anh ấy rời đi. Tôi nghĩ, Arteta đang cố gắng xây dựng một thứ gì đó và tôi nghĩ, nó sẽ mất thời gian."

"Điều khiến tôi đau lòng nhất là khi tôi còn ở Arsenal, dù đã sa sút một chút nhưng chúng tôi vẫn được dự Champions League. Rồi khi chúng tôi bị loại khỏi Champions League, cảm giác đó giống như một sự thất vọng lớn - 'Ôi chúa ơi, chúng tôi cần phải có mặt ở Champions League, chúng tôi cần phải cạnh tranh danh hiệu.'

"Bây giờ, Arsenal thậm chí còn không phải là thách thức cho một suất tham dự Europa League. Nhưng, họ có một tập thể cầu thủ trẻ tài năng, mà tôi cảm thấy, có lẽ là giỏi nhất kể từ thời của tôi, Aaron Ramsey và Kieran Gibbs. Những cầu thủ này cần thêm một vài năm nữa."

Arteta khen ngợi Odegaard

 
Huỳnh Phong | 16:39 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục