Inter Milan nhắm sao trẻ mới nổi của Serie A

06:43 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza đang để mắt đến Andrea Colpani, cầu thủ thuộc biên chế Monza.

Ban lãnh đạo Inter Milan dành sự quan tâm đặc biệt đối với Andrea Colpani, tiền vệ đang gây được nhiều ấn tượng trong màu áo Monza. Hiện anh đã có 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Serie A kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Inter Milan nhắm Andrea Colpani cho tương lai.

Hiện tại, Andrea Colpani là trụ cột không thể thay thế trong cách vận hành lối chơi của huấn luyện viên Raffaele Palladino. Một thương vụ mua bán hoàn toàn có thể sẽ xảy ra giữa hai câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới bởi Inter Milan mong muốn mang về những cầu thủ tiềm năng nhằm chuẩn bị cho tương lai.

Cầu thủ 24 tuổi tạo thành bộ ba ở khu vực giữa sân của Monza, cùng với cựu tiền vệ Inter Milan. Roberto Gagliardini và đội trưởng Matteo Pessina. Andrea Colpani ban đầu gia nhập Monza theo dạng cho mượn từ Atalanta vào mùa hè năm 2020. 

 - Bóng Đá

Anh hiện đang là trụ cột trong màu áo Monza.

Monza đã ký hợp đồng dài hạn với Andre Colpani kể từ khi lên chơi tại Serie A. Anh từng được triệu tập đội U21 Italia nhưng chưa bao giờ có cơ hội phục vụ đội tuyển quốc gia. Với phong độ ấn tượng hiện tại, tiền vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn trong tương lai.

 
Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:13 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục