Inter Milan đánh bại Sampdoria và đây là phản ứng của Lukaku

17:13 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có hành động để thể hiện niềm vui của mình sau chiến thắng trước Sampdoria.

Cuối tuần qua, Inter Milan chạm trán Sampdoria ở Luigi Ferraris. Với sức mạnh vượt trội, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Stefano Sensi, Alexis Sanchez và Roberto Gagliardini. Kết quả này giúp thầy trò ông Antonio Conte tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng với chuỗi 6 trận thắng kể từ đầu mùa.

Romelu Lukaku đã được tung vào sân ở phút 56 nhằm giúp Inter Milan thay đổi phương án tấn công sau khi Alexis Sanchez phải nhận thẻ vàng thứ 2. Tiền đạo người Bỉ đã cảm thấy rất phấn khích khi liên tục được Antonio Conte trao cơ hội. Kể từ đầu mùa giải, anh đã có 3 bàn thắng cho Nerazzurri, khiến cho nhiều người quên đi màn trình diễn nhạt nhòa, hay mắc sai lầm như khi còn khoác áo Manchester United.

Lukaku đăng thông điệp lên Instagram - Bóng Đá

 Thông điệp trên Instagram của Romelu Lukaku.

Giờ đây, mỗi chiến thắng của Inter Milan đều mang đến niềm hạnh phúc với Romelu Lukaku. Vậy nên, ngay sau trận đấu với Sampdoria, tiền đạo người Bỉ đã đăng tải 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cùng với các đồng đội ăn mừng bàn thắng của Roberto Gagliardini lên Instagram kèm theo thông điệp: “Một chiến thắng khác. Sức mạnh Inter Milan.”

Hiện tại, Inter Milan đang chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với Barcelona tại UEFA Champions League. Sau khi để Slavia Praha cầm hòa ở lượt trận đầu tiên, Nerazzurri đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần hưng phấn, Romelu Lukaku và các đồng đội đã sẵn sàng đánh bại Blaugrana ngay tại Camp Nou.

(*) Bàn thắng của Romelu Lukaku vào lưới Cagliari:

Faro | 16:55 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục