“Inter Milan đang có cơ hội tuyệt vời để sở hữu Eriksen”

13:43 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người tin rằng tiền vệ người Đan Mạch sẽ chuyển sang Giuseppe Meazza trong thời gian sắp tới.

Mặc dù đang sở hữu đến 7 cái tên nơi hàng tiền vệ nhưng HLV Antonio Conte vẫn có lí do để lo lắng. Borja Valero đã bước sang tuổi 35, không thể cày ải liên tục trong thời gian dài. Nicolo Barella, Stefano Sensi, Lucien Agoume vẫn còn quá trẻ. Matias Vecino, Roberto Gagliardini chỉ thi đấu tròn vai. Marcelo Brozovic là cái tên duy nhất mang đến sự tin tưởng tuyệt đối. Vậy nên, vị chiến lược gia người Italia rất muốn đưa về Giuseppe Meazza thêm 1 tiền vệ nữa.

Sau khi gặp bế tắc với thương vụ Arturo Vidal, Inter Milan đã chuyển sang tiếp cận Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch chính là người dẫn dắt lối chơi của Tottenham Hotspur. Mùa giải này, anh đã có được 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 26 trận.

Fabrizio Biasin:

 Christian Eriksen trong màu áo Tottenham Hotspur.

Mặc dù đang đóng vai trò rất quan trọng tại Spurs nhưng hợp đồng của Christian Eriksen với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Vậy nên, Inter Milan sẽ không mất quá nhiều tiền để đưa tiền vệ 28 tuổi về Giuseppe Meazza. Việc Nerazzurri quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch đã nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia bóng đá. Mới đây, nhà báo Fabrizio Biasin cũng đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Radio Sportiva, ông cho biết:

“Đối với 1 đội bóng khao khát chiến thắng như Inter Milan, việc bổ sung những cầu thủ đẳng cấp vào đội hình là nhiệm vụ bắt buộc. Đó là điều rất quen thuộc. Nhiều đội bóng đã chờ đợi để có được chữ kí của Eriksen nhưng Inter Milan mới đang là cái tên nắm giữ lợi thế tuyệt vời.

(*) 5 bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan vào lưới Fiorentina:

Faro | 13:13 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục