Inter Miami "chốt đơn" thành công, Messi sắp tái ngộ Suarez?

10:29 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây từ Inter Miami mở ra viễn cảnh Lionel Messi sát cánh cùng Luis Suarez tại xứ sở cờ hoa.

Inter Miami xác nhận hoàn tất thỏa thuận mua thêm một suất thi đấu quốc tế từ San Jose Earthquakes với giá 150.000 USD. Tại MLS, các đội bóng được cấp một số suất nhất định cho các cầu thủ nước ngoài, song họ có thể trao đổi với các CLB khác để lấy tiền.

Inter Miami

 Động thái mới đây từ Inter Miami mở ra viễn cảnh Messi sát cánh cùng Suarez tại xứ sở cờ hoa.

Inter Miami đã sử dụng toàn bộ suất đăng ký cho phép. Do đó, buộc họ phải mua một suất khác trong kế hoạch theo đuổi Luis Suarez. Đại diện MLS muốn chân sút 36 tuổi tái hợp với các đồng đội cũ như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Gaston Edul, ký giả của TyC Sports cho biết, Suarez lẫn Miami đã đàm phán trong nhiều tháng qua và quá trình thương thảo diễn ra vô cùng khả quan.

Ngoài Suarez, Inter Miami cũng đang liên hệ với Andres Iniesta. Bên cạnh đó, đại diện đến từ Florida cũng sẽ phải mua suất đăng ký từ 1 CLB khác. 

Trước đó, Đồng sở hữu của Miami, ông Jorge Mas từng hứa sẽ mang thêm 'ba hoặc bốn' cầu thủ tầm cỡ như Messi đến Inter Miami. Vì vậy, CĐV Miami có lý do kỳ vọng Suarez và Iniesta sẽ hội ngộ Messi trên đất Mỹ.

Bảo Bảo | 09:31 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục