Inter hạ giá Dumfries, Man Utd chớp ngay cơ hội

10:08 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang web Tuttomercatoweb của Italia, Manchester United đã liên hệ với Inter Milan để có thể chiêu mộ hậu vệ Denzel Dumfries.

 

Tuyển thủ Hà Lan, Denzel Dumfries đã được nhiều ông lớn liên hệ thời gian qua và gần đây có thông tin cho rằng Inter có thể cho phép anh ra đi trong tháng Giêng với cái giá 53 triệu bảng.

Man Utd already in contact for Denzel Dumfries - Bóng Đá

 Dumfries có thể rời Inter trong tháng Giêng này.

Tuy nhiên, theo Tuttomercatoweb, mức giá hiện đã được đại diện Serie A giảm xuống còn 35 triệu bảng. Man Utd đã có những thảo thuận sâu hơn với Inter nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Ngoài Man Utd, Chelsea được cho đang theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ này

Kể từ khi chuyển đến sân Giuseppe Meazza vào năm 2021, Dumfries đã trở thành trụ cột của đội bóng. Anh chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ cánh phải khi ghi 7 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 68 trận. Cầu thủ 26 tuổi này gần đây cũng đã có một kỳ World Cup tuyệt vời cùng với đội tuyển Hà Lan. 

Theo giới chuyên môn, nếu Erik Ten Hag cần một hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt thì Dumfries chính là một lời giải. Thậm chí, anh có thể trở thành lựa chọn số một ở Old Trafford, trước cả Diogo Dalot.

Ngọa Long | 09:10 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục