Iniesta bình phục chấn thương, Barca như "hổ thêm cánh"

18:27 Chủ nhật 08/01/2012

Ngay trước thềm trận derby xứ Catalonya Espanyol gặp Barcelona, đội chủ sân Nou Camp được đón nhận tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã bình phục chấn thương.

Theo đội ngũ bác sỹ của Barcelona, “chấn thương cơ đùi của Iniesta đã khỏi hoàn toàn và cậu ấy cũng trở lại tập luyện bình thường cách đây vài ngày. Sẽ không có bất cứ trở ngại nào nếu Iniesta ra sân thi đấu”.

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định thông tin trên tuy nhiên chưa quyết định có hay không sử dụng Iniesta ở chuyến làm khách trên sân của Espanyol ngày Chủ nhật (8/1).

Andre Iniesta đã sẵn sàng cho trận derby Catalonya

“Chúng tôi rất mừng khi Initesta đã có thể trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu có nên sớm sử dụng cậu ấy”, Pep Guardiola tuyên bố.

Được biết, Iniesta dính chấn thương ở trận thắng Hospitales 9-0 ở trận lượt về vòng 3 Copa del Rey và đã không có mặt ở trận thắng Osasuna 4-0 tại vòng 1/16 cũng tại giải đấu này.

Việc Iniesta trở lại ở thời điểm hiện tại thực sự là một tin vui bởi Barcelona cũng đã chịu rất nhiều mất mát với hàng loạt trụ cột chấn thương như Carles Puyol và David Villa.
HUK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục