Indonesia gút danh sách: Đánh người, Diego Michiels bị loại

08:27 Thứ tư 21/11/2012

Michiels (22 tuổi) sinh ra ở Hà Lan nhưng nhập tịch thi đấu cho đội tuyển Indonesia từ năm 2011 đã bị gạt ra khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2012 vì liên quan đến vụ hành hung một sinh viên bên ngoài hộp đêm.

Một tuần trước khi vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2012 khởi tranh, một sự cố đã xảy ra khi Michiels và năm người bạn của mình cùng đánh đập một sinh viên trong hộp đêm ở Jakarta phải nhập viện, đồng thời Michiels bị cảnh sát Indonesia bắt giữ.

Diego Michiels (phải) lỡ cơ hội dự AFF Cup 2012

Theo cảnh sát trưởng phường Tanah Abang (Jakarta) Comr Widarto, Michiels có thể bị buộc tội hình sự và đối mặt với án phạt 2 năm 8 tháng tù giam. Trong thời gian chờ tòa án xét xử, hậu vệ 22 tuổi này không được phép xuất cảnh.

Do Michiels là cầu thủ rất quan trọng ở hàng phòng ngự tuyển Indonesia nên Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) đã nộp đơn xin cảnh sát tạm thời phóng thích anh để cùng đội tuyển đến Malaysia thi đấu ba trận vòng loại ở bảng B. Lãnh đội Habil Marati đã đứng ra bảo lãnh cho Michiels khi tuyên bố: “Tôi xin bảo lãnh cho Michiels. Nếu cậu ấy chạy trốn, tôi sẵn sàng ngồi tù thay”.

Tuy nhiên, sau khi bàn bạc lại với lãnh đạo PSSI, HLV trưởng Nil Maizar đã quyết định không điền tên cầu thủ này vào danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Cup năm nay.

Chiều nay, HLV Nil Maizar đã công bố danh sách rút gọn 22 cầu thủ của đội tuyển Indonesia dự AFF Cup 2012 trong số này không có Diego Michiels. Một trường hợp khác cũng chưa chắc chắn có tên vì chưa hoàn tất thủ tục hộ chiếu là Raphael.

Danh sách đội tuyển Indonesia

Thủ môn: Endra Prasetya, Wahyu Tri Nugroho

Hậu vệ: Nopendi, Wahyu Wijiastanto, Handi Ramdan, Fakhrudin, Valentino Telaubun, Novan Setia Sasongko, Arthur Irawan

Tiền vệ: Elie Aiboy, Taufik, Andik Vermansyah, Vendri Mofu, Cornelis Gedi, Rasyid, Irfan Bachdim, Oktavianus Maniani, Tonnie Cussel

Tiền đạo: M Rahmad, Syamsul Arief, Bambang Pamungkas, Johny Van Beukering
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục