Ibrahimovic lại ngông, đòi PSG tạc tượng mình thay tháp Eiffel

07:58 Thứ hai 14/03/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi giúp PSG đoạt chức vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp, Zlatan Ibrahimovic muốn tượng của mình thay thế cho vị trí của... tháp Eiffel.

Ibra sẽ không gắn bó với PSG. Ảnh internet.

Đêm qua (13/03), Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ với cú poker giúp PSG đả bại Troyes tới 9 bàn không gỡ, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 trước tận 8 vòng đấu.

Trong sự nghiệp của mình, Ibra đã có những phát biểu rất ngông và nhân ngày PSG lập kỷ lục vô địch giải đấu, chân sút người Thụy Điển vẫn kịp để lại dấu ấn của riêng mình không chỉ trên sân cỏ.

Cụ thể, khi nói về tương lai, Ibra đùa vui rằng: "Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nếu họ làm được điều đó thì tôi sẽ ở lại đây, tôi hứa đấy.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây nhưng tôi sẽ không còn gắn bó với PSG vào mùa giải tới. Tôi còn khoảng vài tháng nữa ở đây và sẽ tận hưởng nó một cách tốt nhất.

Tôi không biết rõ tương lai của mình ở mùa giải tiếp theo sẽ ra sao nhưng chắc chắn tôi sẽ không còn tiếp tục chơi bóng ở đây nữa."

Rõ ràng việc thay thế tháp Eiffel là không thể nên 100% Ibrahimovic sẽ rời PSG như chính khẳng định của anh. Mùa này, Ibra cũng có cơ hội đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 khi đang sở hữu 27 bàn thắng, cách người xếp thứ 2 là Cavani tới 13 bàn.

Thanh Hải | 07:51 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục