Huyền thoại Liverpool: Arsenal mua Suarez? Chỉ là đóng kịch mà thôi!

23:23 Thứ hai 22/07/2013

Huyền thoại John Aldridge đã đặt câu hỏi rằng liệu Arsenal có thực sự nghiêm túc khi đến hỏi mua tiền đạo người Uruguay Luis Suarez của Liverpool hay không.

Aldrige tin rằng Arsenal “không hề có ý định thực sự” khi họ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng hồi tuần rồi tới Liverpool để hỏi mua sự phục vụ của “sát thủ” Luis Suarez. Trái lại, đối với ông, đó chỉ là một màn kịch trá hình.

“Arsenal vẫn chưa thể khẳng định được rằng họ muốn có Suarez, điều này thể hiện rõ ràng trong mức giá mà họ đưa ra,” Alridge viết trong mục bình luận bóng đá của tờ Sunday World.

"Arsenal vẫn chưa thể khẳng định được rằng họ muốn có Suarez"

“Cứ nghĩ mà xem, 30 triệu bảng cho một tiền đạo xuất sắc nhất của họ cho một đội bóng kình địch ở giải Ngoại Hạng chăng? Với chỉ 30 triệu bảng? Arsenal đang đùa với ai vậy?”

“Chắc chắn là Liverpool sẽ không bán với kiểu hỏi giá nửa vời như thế và Arsenal chắc chắn cũng đã biết rằng Liverpool sẽ không bao giờ đồng ý với mức giá đó. Vậy thì họ hỏi mua kiểu đó để làm gì?”

“Nếu thực sự ông Wenger muốn mua Suarez thì ông cứ đến với chúng tôi, rồi đưa cậu chàng Jack Wilshere cộng với 15 triệu bảng nữa ra thì may ra chúng tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này, ông Wenger ạ.”

“Chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, và nếu họ có quên, xin được nhắc cho Arsenal nhớ rằng đồng đội trên tuyển Uruguay của Suarez là Edinson Cavani, một người được cho là có lối chơi ít khéo léo nhưng nhiều tốc độ hơn anh, vừa mới gia nhập PSG với giá hơn 60 triệu bảng.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục