Huyền thoại Gullit hoàn tất thủ tục ly dị vợ ba

16:27 Thứ hai 30/03/2015

Sau gần ba năm kể từ ngày đâm đơn ra tòa, cựu danh thủ Hà Lan và người đẹp Estelle Cruyff đạt được thỏa thuận chia tài sản.

Nhiều tờ báo ở Hà Lan mới đây đưa tin, Ruud Gullit vừa hoàn tất thủ tục với cô vợ Estelle Cruyff. Cặp đôi đâm đơn ly hôn vào tháng 6/2012 nhưng tới nay mới đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Khi được hỏi, đích thân người đại diện của Gullit xác nhận việc này nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết về thỏa thuận giữa đôi bên.
Ruud Gullit và Estelle hẹn hò từ cuối những năm 1990 khi cựu danh thủ Hà Lan còn dẫn dắt Chelsea.
Cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình vào tháng 6/2000.
Ruud Gullit và Estelle có với nhau hai mặt con, một trai, một gái.
Nguyên nhân khiến hai người chia tay là thói trăng hoa của Gullit. Trong thời gian chung sống, cựu tiền đạo tuyển Hà Lan liên tục lừa dối Estelle, cặp kè với nhiều chân dài khác.
Estelle là người vợ thứ ba trong đời Gullit. Trước đó, cựu danh thủ Hà Lan kết hôn với người đẹp Yvonne de Vries năm 1984 và ly dị vào năm 1991. Năm 1994, anh làm đám cưới với Cristina Pensa nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến năm 2000. Sau ba cuộc hôn nhân, Gullit có tất cả 6 đứa con.
Cô vợ ba Estelle Cruyff sinh năm 1978, là người mẫu, diễn viên, MC truyền hình kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Hà Lan. Cô là cháu gái của huyền thoại Johan Cruyff.
Sau khi chia tay Estelle, Gullit hẹn hò với nữ MC truyền hình Maggie Jimenez.
Trong khi đó, Estelle đang hạnh phúc bên nam ca sĩ đồng hương Gerard Joling.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục