Huyền thoại Chelsea phản ứng với hàng động đẳng cấp của Caicedo

11:58 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnStandard tiết lộ hành động đẳng cấp của Moises Caicedo đã được huyền thoại Chelsea ghi nhận.

 

Moises Caicedo đến Chelsea từ Brighton thông qua bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng, mức phí cao nhất cho một thương vụ tại Premier League. Đến Stamford Bridge, Caicedo mặc áo số 25 và cầu thủ này nhanh chóng trải qua buổi tập đầu tiên tại CLB.

Kể từ năm 2003 đến nay, không ai mặc áo số 25 của huyền thoại Gianfranco Zola. Nhiều hảo thủ đến rồi đi tại Chelsea nhưng phải đến lúc Caicedo xuất hiện, áo số 25 mới tìm thấy chủ nhân mới.

Caicedo hiểu rõ ý nghĩa của chiếc áo mình chọn nên cầu thủ 21 tuổi đã liên hệ với Zola để xin phép tiếp quản nó. Cựu sao Chelsea phản ứng về hành động của tiền vệ Ecuador, trích dẫn từ Standard:

Gianfranco Zola responds Caicedo  - Bóng Đá

 Caicedo sẽ mặc áo số 25 tại Chelsea.

"Cảm ơn vì lời nhắn, Caicedo. Tôi hy vọng con số 25 sẽ mang lại cho cậu nhiều niềm vui giống như nó đã mang lại cho tôi. Chúc cậu may mắn".

Caicedo chuẩn bị ra mắt Chelsea trên sân khách trước West Ham vào Chủ nhật. Sau anh, thương vụ Romeo Lavia cũng sắp hoàn tất.

Tiền vệ Southampton chuẩn bị kiểm tra y tế tại Cobham khi The Blues đồng ý một khoản phí trị giá 58 triệu bảng cho cựu cầu thủ trẻ của Manchester City.

Lữ Phong | 11:00 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục