Huyền thoại Bồ Đào Nha ca ngợi đội hình hiện tại của Real Madrid

16:07 Thứ bảy 28/07/2012

Huyền thoại của Bồ Đào Nha, ông Eusebio đã lên tiếng động viên đội khách Real Madrid sau khi họ thua Benfica. Ông cũng không quên khen tiền đạo Ronaldo.

Nhận được sự đồng ý làm khách mời tại giải đấu kỷ niệm thường niên mang tên mình, Eusebio không quên ca ngợi đương kiêm vô địch La Liga là đội bóng xuất sắc thế giới. Dù kết quả có làm cho đội khách không hài lòng nhưng đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

Eusebio. Ảnh: Getty

Đội bóng của HLV Mourinho đã ra về với thất bại 2-5 trước chủ nhà Benfica. Không có gì nhạc nhiên khi đây chỉ là bài toán thử nghiệm của Mourinho, trong khi chủ nhà lại thi đấu rất năng nổ. Gạt qua bên lề kết quả, huyền thoại Eusebio đã không tiếc lời khen ngợi đội bóng đến từ Tây Ban Nha:

"Tôi lấy làm hạnh phúc thay cho những người hâm mộ Benfica khi họ có cơ hội được thấy tận mắt đội bóng xuất sắc nhất thế giới ngay trên sân vận động này.

Real Madrid đang là nhà vô địch tại La Liga. Họ có một mùa giải cực kỳ đặc biệt và vẫn có thể làm tốt hơn trong thời gian sắp tới."


Huyền thoại 70 tuổi này còn gửi lời khen đến cầu thủ đồng hương đang thi đấu trong màu áo Los Blancos là Ronaldo khi miêu tả anh:

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời khi có một mùa giải thành công với CLB. Một cầu thủ toàn diện, có tất cả mọi thứ, rất tốt."

Real Madrid tiếp tục hành trinh chuẩn bị cho mùa giải mới dù cho họ gánh chịu không ít búa rìu từ dư luận sau trận thua vừa qua. Với HLV Mourinho đây không phải là thảm họa hay vấn đề gì to tát, chỉ đơn thuần là giao hữu.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục