Huyền thoại Arsenal lên tiếng "dạy dỗ" Harry Kane

13:55 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry nhắc nhở Harry Kane rằng vẫn còn một chặng đường dài phía trước nên đừng sớm vui mừng.

Harry Kane cần giữ vững đôi chân trên măt đất. Ảnh internet.

21 tuổi và thi đấu chói sáng trong màu áo Tottenham khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 19 bàn thắng cùng Diego Costa của Chelsea, Harry Kane đã chính thức được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh.

Trong ngày ra mắt, cầu thủ này chỉ mất 79 giây để ghi bàn thắng đầu tiên. Với khởi đầu ấn tượng đó, nhiều người tin rằng Harry Kane sẽ sớm vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu tuy nhiên Henry đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ này cần phải giữ đôi chân trên mặt đất.

"Kane chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để ghi bàn cho tuyển Anh cũng như trải qua một mùa giải đầy hứng khởi với Tottenham nhưng đây chỉ mới là sự khởi đầu của một hành trình dài.

Tôi không có vấn đề gì với Kane nhưng là một cầu thủ, điều quan trọng không phải là cách bạn bắt đầu, mà cách bạn kéo dài dự nghiệp quốc tế. Chúng ta thường tán dương những cầu thủ trẻ quá sớm.

Chơi tốt 6 tháng hay 1 mùa giải chẳng có ý nghĩa gì trong bóng đá. Để làm được như Rooney xuyên suốt 1 thập kỷ là điều không dễ dàng gì".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục