Hụt Martinez, AC Milan sẽ mua Cavani?

13:54 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Jackson Martinez vẫn chưa thể về, và thậm chí là có khả năng tìm một bến đỗ khác, ban lãnh đạo đội bóng đỏ - đen thành Milan đang gấp rút tìm kiếm những sự thay thế.

Liệu AC Milan có mua được Cavani. Ảnh: Internet.

Và Edinson Cavani là một cái tên mới nhất. Theo Sky Italia, giám đốc chuyển nhượng của AC Milan là Adriano Galliani đã coi tiền đạo người Uruquay là mục tiêu để nâng cấp hàng công đội bóng, nhằm thay cho thương vụ "hụt" Jackson Martinez.

Vấn đề hàng tiền đạo luôn là một vấn đề nan giải với AC Milan. Đầu tháng này, đội bóng kình địch của AC Milan là Juventus cũng bị PSG từ chối khi muốn “tăm tia” ngôi sao này.

Mùa bóng này, Cavani đã có phong độ khá tốt. Tiền đạo của đội tuyển quốc gia Uruquay đã vượt mặt chân sút Thụy Điển Ibrahimovic để trở thành chân sút số một của Paris Saint Germain với 31 bàn thắng, trong đó có 18 bàn ở Ligue 1.

Đến PSG từ Napoli với cái giá hơn 53 triệu bảng, Cavani hy vọng sẽ nâng tầm đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, phần lớn thời gian thi đấu ở đây, anh phải dạt cánh để làm nền cho Ibrahimovic, và điều này khiến anh rất không hài lòng. Không chỉ thế, vào giai đoạn kết thúc mùa giải, đã có những tin đồn cho rằng mâu thuẫn giữa Cavani và BLĐ đội bóng nước Pháp là không thể giải quyết.

Tuy vậy, nếu đến AC Milan, Cavani sẽ không thể thi đấu ở đấu trường châu Âu và tranh chấp chức vô địch Serie A. Yếu tố này chắc chắn sẽ đẩy Milan vào thế khó.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục