Hung thần của M.U có thể đặt dấu chấm hết cho Solskjaer ở OTF

22:42 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu tới đây có thể ảnh hưởng tới tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford.

Nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer bay ghế rất cao. Thời điểm này, Man Utd liên tục phải hứng chịu hàng loạt kết quả đáng thất vọng. Bằng chứng là họ chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League.

Được biết, Solskjaer tạm thời an toàn. Ông vẫn sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đối đầu với Watford ở vòng 12 Premier League. Tuy nhiên, khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, Solskjaer có thể phải chia tay Old Trafford.

Hung thần của M.U có thể đặt dấu chấm hết cho Solskjaer ở OTF - Bóng Đá

 Tương lai của Solskjaer đang gặp nguy hiểm.

Một thất bại trước đội bóng mới thăng hạng có thể là dấu chấm hết, và Solskjaer có thể bị ám ảnh bởi một gương mặt quen thuộc tại Man Utd. Không ai khác đó chính là Joshua King. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd này thường chơi khá hay mỗi khi đối đầu CLB cũ.

Solskjaer biết King từ thời huấn luyện tiền đạo này ở đội dự bị của Man Utd cách đây hơn một thập kỷ. Báo chí Anh loan tin, ngay sau khi lên nắm quyền Man Utd năm 2018, Solskjaer từng xác định King là bản hợp đồng tiềm năng đầu tiên.

Cuối cùng, vì nhiều lý do thương vụ đã không xảy ra. Tới tháng 01/2020, Sky Sports đưa tin lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Man Utd dành cho King lập tức bị Bournemouth từ chối, buộc họ phải chuyển hướng sang chiêu mộ Odion Ighalo dưới dạng cho mượn.

Hiện tại, King đã là người của Watford. Và số phận của Solskjaer ở trận đấu tới có thể nằm trong tay King. Cầu thủ này ghi bàn quyết định giúp Bournemouth giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Man Utd vào năm 2019. Đó không phải lần đầu King sút tung lưới Quỷ đỏ.

Hung thần của M.U có thể đặt dấu chấm hết cho Solskjaer ở OTF - Bóng Đá

 King có thể là dấu chấm hết cho Solskjaer.

King ghi 4 bàn và cung cấp 1 pha kiến tạo trong 10 trận chạm trán Man Utd. Thành tích khá ấn tượng. Mùa trước, chính King vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn mang về trận hòa 3-3 cho Everton trước Man Utd.

Điều đó cho thấy, King luôn biết cách gây khó dễ cho đội bóng cũ. Solskjaer hứa hẹn rằng, Man Utd sẽ ra sân như một "con thú tổn thương" trước Watford sau trận thua Man City. Dù vậy, phong độ của Man Utd rất đáng lo ngại.

Không còn ai dám đặt niềm tin vào Quỷ đỏ. Một thất bại trước Watford sẽ là một đòn nặng nề cho Man Utd và có khả năng là lời tiễn biệt đối với Solskjaer. Và King có thể là người ra tay, hạ màn triều đại của Solskjaer tại Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:44 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục