Hummels ghi điểm

13:58 Chủ nhật 17/11/2013

Kết thúc 90 phút ở Meazza, trang web chuyên về thống kê whoscored.com đã đánh giá Mats Hummels là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao duy nhất của Dortmund có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Đức xứng đáng được tôn vinh không chỉ vì cú đánh đầu mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 sau quả phạt góc của Kroos.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Mà Hummels nhận được điểm cộng ở khả năng phòng ngự, vốn trước đó từng khiến anh bị chỉ trích tơi bời sau những sai lầm nối tiếp sai lầm ở vòng loại World Cup 2014 cũng như những trận giao hữu trước đó của ĐT Đức. Cùng với Jerome Boateng, Hummels đã tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành Neuer. Trung vệ 24 tuổi của Dortmund gần như chỉ xuất hiện bên phần sân Italia ở những tình huống cố định, còn lại luôn ở bên phần sân nhà lo nhiệm vụ bảo vệ khu vực cấm địa. Những pha cắt bóng hợp lý, luôn theo sát Balotteli khiến chân sút số 1 của ĐT Italia tắt điện.

Mats Hummels

Phản ứng rất chuyên nghiệp của Hummels, bằng màn trình diễn trên sân chứ không phải lên mặt báo bảo vệ mình. Trong bối cảnh Mertesacker chưa hết cúm, trận giao hữu với ĐT Anh sắp tới sẽ lại là một cơ hội nữa để Hummels lấy lại niềm tin của HLV Loew cho một vị trí chắc chắn ở hàng thủ Mannschaft tại World Cup 2014.

Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục