Hulkenberg sẵn sàng cho vị trí số 1 tại Sauber

10:52 Thứ ba 11/12/2012

Nico Hulkenberg vừa có phát biểu khẳng định đã sẵn sàng cho vị trí tay lái số 1 trong màu áo đội đua Sauber vào năm tới, đây cũng là mùa giải thứ 3 của tay đua người Đức trên đường đua F1.

Nico Hulkenberg sẽ là tay lái chính của đội đua Sauber trong mùa giải 2013

Nhà vô địch GP2 năm 2009 sẽ tham gia thi đấu trong màu áo đội đua của Thụy Sĩ trong mùa giải 2013 sau khi chia tay đội đua Force India sau hai năm gắn bó trong vai trò tay lái phụ. Trong màu áo đội đua Sauber, Hulkenberg sẽ thi đấu cùng với tay lái người Mexico, Esteban Gutierrez.

Phát biểu trên trang web chính thức của F1, Hulkenberg khẳng định không cảm thấy áp lực ở vị trí tay lái chính của đội đua Sauber ở mùa giải 2013: “Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho điều đó. Điều đó không gây cho tôi quá nhiều áp lực, thậm chí đó còn là một điều gì đó thậm chí sẽ thúc đẩy tôi nhiều hơn, nhưng phải trung thực tôi cảm thấy vai trò của mình sẽ khác hơn nhiều so với mùa giải vừa kết thúc”.

“Tôi chỉ đơn giản là sẽ tập trung vào công việc của mình và cố gắng để đạt những kết quả tốt”, tay đua người Đức cho biết thêm.

Ở mùa giải 2012, tay đua 25 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng trong nửa cuối mùa giải và thậm chí đã đạt một kết quả tốt tại Grand Prix Brazil. Mặc dù sẽ thi đấu trong màu áo một đội đua mới trong mùa giải 2013, nhưng Hulkenberg tự tin rằng mình sẽ tiếp tục giữ được phong độ thi đấu của mình: “Vâng, đó là mục tiêu của tôi. Như mọi người nói, sẽ không có giai đoạn khởi động nữa, vì vậy cá nhân tôi hy vọng rằng mình sẽ giành được những điểm số ở ngay những chặng đầu tiên giống như những gì tôi đã giành được ở cuối mùa giải 2012 và đó là một điều rất hứa hẹn”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục