Hứa hẹn đột phá, sao Chelsea được West Brom hỏi mua

17:59 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnWest Bromwich Albion được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Trevoh Chalobah của Chelsea.

Cầu thủ 22 tuổi Trevoh Chalobah có thể chơi cả ở vị trí tiền vệ và hậu vệ, đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Lorient ở Ligue 1.

West Brom đang có những thay đổi trong đội hình sau khi bị xuống hạng. Các cựu binh Kieran Gibbs, Lee Peltier và Branislav Ivanovic đã ra đi. Ngoài ra, một số cầu thủ trong đội hình Premier League của họ được cho mượn. Những cái tên nổi tiếng còn lại của họ là tiền vệ Alex Mowatt và hậu vệ Matt Clarke.

Chelsea loanee Trevoh Chalobah's impressive stats put him among best in Championship - Bóng Đá

 Trevoh khả năng sẽ ra đi để được đá chính.

Trevoh Chalobah là sản phẩm của học viện Chelsea, giống như anh trai của anh, cầu thủ đang chơi cho Watford, Nathaniel Chalobah. Anh đã trải qua mùa giải 2018/2019 và 2019/2020 dưới dạng cho mượn tại các CLB Ipswich Town và Huddersfield Town của Championship. Mùa trước, anh đã cùng Lorient thi đấu tại Ligue 1 và góp phần trong chiến thắng 3-2 gây sốc trước Paris Saint-Germain.

Tính cạnh tranh ở các vị trí là rất cao ở Chelsea, cả ở hàng tiền vệ lẫn hàng thủ. Trevoh nằm trong số những cầu thủ hứa hẹn có thể ra sân cho đội 1 mùa tới nhưng sẽ khó cạnh tranh được vị trí, khả năng sẽ ra đi vào hè này, điểm đến khả dĩ là West Bom. Nếu bán Trevoh, khả năng The Blues sẽ cài điều khoản mua lại. Chalobah cũng được Lorient và đội bóng mới thăng hạng Brentford muốn chiêu mộ.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 17:01 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục