Houston Rockets nhận tin "sét đánh" trước game 5

09:34 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnHouston Rockets sẽ vắng bóng trung phong Nene trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi trái gặp phải ở game 4.

Mới đây, Houston Rockets đã xác nhận sẽ không thể có sự phục vụ của Nene trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương gặp phải trong trận thắng 125-104 của Houston trên sân San Antonio Spurs. Theo đó, sau một pha ngăn cản đối phương lên rổ, trung phong Houston Rockets tỏ ra đau đớn ở đùi trái.

nene

Houston Rockets sẽ vắng bóng trung phong Nene trong phần còn lại của mùa giải. 

Kết quả chấn thương của Nene khiến huấn luyện viên Mike D'Antoni tỏ ra vô cùng thất vọng. "Tôi thất vọng vì điều này xảy ra với Nene. Anh ấy đã thi đấu rất tốt kể từ đầu mùa giải," thuyền trưởng Houston Rockets cho hay.

Trong mùa giải đầu tiên của mình với Rockets, Nene ghi được trung bình 10 điểm, 4.7 rebounds sau 9 trận ra sân. Trung phong người Brazil chính là ngôi sao ở game 4 trong loạt playoffs đầu tiên với Oklahoma City khi lập kỷ lục NBA khi ném thành công 12/12, đồng thời ghi được 28 điểm - điểm số cao nhất trong sự nghiệp thi đấu.

Với sự vắng mặt của Nene, nhiều khả năng Clint Capela sẽ được HLV Mike D'Antoni tin tưởng trong game 5 trên sân AT&T Center.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 09/05/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục