DeRozan: "Chúng tôi đã thắng nếu có LeBron trong đội hình"

16:52 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Toronto Raptors thừa nhận sự "bá đạo" của LeBron sẽ mang đến điều khác biệt cho đội chủ sân Air Canada Centre trong loạt playoffs vừa kết thúc hôm qua (07/05).

LeBron James đang củng cố chắc danh hiệu cầu thủ xuất sắc NBA năm nay với những gì thể hiện ở kể từ đầu mùa giải đến giờ. Mới đây, siêu sao từng 4 lần đoạt danh hiệu MVP đã dẫn dắt Cleveland Cavaliers có được cú sweep thứ hai liên tiếp ở playoffs mùa này với điểm số trung bình ghi được là 36, 8.3 rebounds.

LeBron+James+Demar+Derozan+Cleveland+Cavaliers

 Ngôi sao Toronto Raptors (áo trắng) thừa nhận sự "bá đạo" của LeBron sẽ mang đến điều khác biệt cho đội chủ sân Air Canada Centre. Ảnh: Zimbio.

Phong độ khủng khiếp của LeBron khiến đối thủ cũng phải thừa nhận số phận trận đấu hoàn toàn có thể thay đổi dưới bàn tay của cựu tuyển thủ Miami Heat. "Nếu có LeBron trong đội, chúng tôi sẽ giành chiến thắng," DeMar DeRozan chia sẻ sau thất bại 102-109 của Toronto Raptors trước Cavs hôm Chủ Nhật vừa rồi.

Về phía LeBron và các đồng đội, cú sweep ấn tượng trước Toronto Raptors đã giúp cho nhà ĐKVĐ NBA chính thức góp mặt ở trận chung kết khu vực miền Đông. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Boston Cetics hoặc Washington Wizards, cặp đấu hiện đang có tỷ số 2-2 sau 4 game.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:05 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục