Cộng đồng mạng Việt Nam "dậy sóng" trước nhân tố bí ẩn ở VBA

16:13 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của đội bóng thứ sáu ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

1

 Fanpage chính thức của VBA xác nhận về sự có mặt của đội bóng thứ 6 ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

Tối qua, sau khi Ban tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA xác nhận về việc sẽ có thêm đội thứ 6 tham dự mùa giải 2017 trên trang Fanpage chính thức của mình, thì ngay lập tức cộng đồng người hâm mộ bóng rổ Việt đã được phen “dậy sóng” với những đồn đoán khiến bất kỳ ai cũng phải... cười té ghế.

2

 

3

 Ngay sau đó rất nhiều dự đoán về tân binh mới đã nổ ra trong cộng đồng mạng.

Dù việc tăng thêm 1 đội tham dự thi đấu tại sự kiện dành cho giới trẻ đình đám bậc nhất Việt Nam này đã được râm ran truyền tai nhau từ rất lâu, song có thể thấy rằng sự đón nhận từ các fan "cuồng" VBA khi BTC chính thức công bố vẫn không chút kém nhiệt.

Cụ thể hàng loạt dự đoán được đưa ra trong phần bình luận trên trang mạng xã hội mà sau khi đọc qua, bất kỳ ai cũng có cảm giác như đang “lạc trôi” vào một đại từ điển động thực vật phối hợp thực đơn các món đặc sản VN! Từ “Hội An Cao Lầu”, đến “Gia Lai Đất Đỏ” hay “Đà Lạt Lạc Đà”, “Bò Sữa Long Thành”, “Sư Tử Hà Đông”, và đến thời điểm này danh sách dự đoán có vẻ như chưa hề giảm nhiệt. Tất cả mang lại một không khí sôi động trong một hoạt động “tưởng không vui” nhưng hoá ra “vui không tưởng”.

5

 

6

 Rất nhiều cái tên "khó đỡ" được người dùng mạng xã hội dự báo sẽ xuất hiện như Hoàn Kiếm Lakers, Thăng Long Warriors, Quảng Nam trái cam,...

Không dừng lại ở đó, sự phấn khích lại tiếp tục tràn sang hoạt động “xem bóng đoán hình” với “tiết mục” đoán logo đội. Thêm một lần nữa, fan VBA đã chứng tỏ tinh thần sáng tạo độc đáo không “đụng hàng” của mình.

4

 Logo của đội bóng thứ 6 được VBA "nhá hàng" đến người hâm mộ.

Vốn là giải thể thao chuyên nghiệp kết hợp giải trí đỉnh cao, VBA đã thổi một luồng gió mới và thực sự mang đến những khoảnh khắc, những trải nghiệm khó quên cả trên sân đấu và trong các hoạt động khác. Đây chính là mô hình thể thao khiến nhiều bộ môn khác phải “ghen tị” về độ “hút fan”, độ “nóng” và sự chuyên nghiệp chuẩn quốc tế hiếm hoi. Việc có thêm ngày càng nhiều đội gia nhập vào cuộc chơi lớn sẽ không chỉ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn mà sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ chuyên nghiệp lẫn không chuyện được thi đấu và theo đuổi bóng rổ đỉnh cao. Cùng theo dõi và đón chờ những thông tin mới về VBA cùng đội tuyển tân binh tại www.vba.vn hoặc www.facebook.com/vba.vn

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:15 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục