"Quét sạch" Raptors, Cavs thẳng tiến vào chung kết khu vực miền Đông

16:08 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ NBA đã chính thức ghi tên vào trận chung kết khu vực miền Đông sau thắng lợi ở game 4 với tỷ số 109-102 trước Toronto Raptors hôm Chủ Nhật vừa rồi.

Cleveland Cavaliers mở đầu game 4 một cách tệ hại khi tỷ lệ ném bóng tự do chính xác chỉ là 3/12, qua đó để cho Toronto Raptors vượt lên dẫn trước 26-15. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể duy trì lợi thế dẫn điểm được bao lâu, để Cavs vùng lên trước khi LeBron James xuất sắc mang về 3 điểm giúp cân bằng tỷ số 28-28 sau hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Shumpert bên phía Cleveland bị thổi phạt lỗi kỹ thuật sau tình huống cố tình đá vào chân của DeRozan. Sự cố trên khiến tuyển thủ bên phía Toronto Raptors nằm đau đớn trên sân.

cavs

LeBron cùng đồng đội đã có cú sweep thứ 2 liên tiếp ở playoffs NBA mùa này. Ảnh: Bleacherreport.

Sau khi DeRozan tạm phải ngồi băng ghế dự bị, thế cân bằng nhanh chóng bị phá vỡ khi Cavaliers ghi liền một mạch 17-7 để vươn lên dẫn trước 51-41. Nổi bật nhất là Kyle Korver với 16 điểm ghi được, trong đó có đến 4 pha ném 3 điểm chính xác giúp nhà ĐKVĐ NBA dẫn 61-49 sau 2 hiệp.

Tưởng chừng trận đấu đã an bài thì đúng lúc này bộ đôi DeRozan và Ibaka lại thắp lên hy vọng cho Raptors với màn trình diễn bùng nổ, giúp đội chủ sân Air Canada Centre vươn lên dẫn 85-80 sau hiệp 3.

Ở hiệp quyết định, thế trận diễn ra căng thẳng với những tình huống ăn miếng trả miếng từ cả hai. Bước ngoặt trận đấu đến từ Irving với chuỗi 11-2, màn tỏa sáng đúng lúc của hậu vệ bên phía Cavs đã giúp cho hạt giống số 1 của khu vực miền Đông giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 109-102.

Với cú sweep trước Toronto Raptors, nhà ĐKVĐ NBA đã chính thức ghi tên vào trận chung kết khu vực miền Đông. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Boston Cetics hoặc Washington Wizards, cặp đấu đang có tỷ số 2-2 sau 4 game đấu.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:10 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục