Hơn 1.000 fan Malaysia sẵn sàng đến Việt Nam cổ vũ đội nhà

00:11 Thứ ba 09/12/2014

Trang Todayonline đưa tin, Đại sứ Việt Nam khẳng định CĐV Malaysia sẽ được đảm bảo an toàn khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội nhà ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Sau vụ CĐV Malaysia tấn công người hâm mộ Việt Nam trên sân Shah Alam, Bộ trưởng thanh niên và thể thao nước này Khairy Jamaluddin đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV Việt Nam.

CĐV Malaysia được đảm bảo an toàn khi đến Việt Nam cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Todayonline.

Với những gì chứng kiến trên khán đài ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, ông lo ngại fan Malaysia sẽ bị trả thù trong trận tái đấu giữa hai đội trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Tuy nhiên, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Phạm Cao Phong khẳng định với người đứng đầu bộ thể thao nước này về việc người hâm mộ của họ sẽ được đảm bảo an toàn khi đến cổ vũ cho đội nhà ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Việt Nam vào ngày 11/12.

Sau khi nhận được lời hứa từ phía đại diện của Việt Nam, ông Khairy chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đề nghị CĐV đến Hà Nội cần có sự đảm bảo an toàn cần thiết. Trong hoàn cảnh rất căng thẳng, chúng tôi cảm kích trước lời hứa của ngài đại sứ”.

Bộ trưởng thanh niên và thể thao Malaysia còn kêu gọi CĐV nhà cần phải cư xử trách nhiệm và có sự tôn trọng đối với người hâm mộ Việt Nam. Ngoài ra, ông một lần nữa gửi lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam sau sự việc đáng tiếc xảy ra trên sân Shah Alam.

Vào thứ năm (ngày 11/12), trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Cơ hội giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 của thầy trò HLV Miura rất cao sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi ngay trên sân đối phương.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục