Học trò cũ tiên đoán HLV Wenger sắp rời Arsenal

13:20 Thứ tư 21/08/2013

Tony Adams cho rằng thời gian tại vị của Arsene Wenger tại Arsenal sẽ không còn kéo dài nữa và ông sẽ rất vui nếu được thay thế vị chiến lược gia người Pháp.

Wenger đang đứng trước vô vàn áp lực sau khi để thua Aston Villa ngay tại sân nhà trong trận khai mạc Premier League của đội bóng. Ngoài ra, việc không thể mang về nổi 1 tân binh chất lượng cũng dấy lên làn sóng phản đổi, thậm chí cả trong nội bộ.

Tony Adams, một học trò của của Wenger dự đoán về tương lai ông thầy của mình: “Với mục tiêu duy trì lọt vào top 4 để được dự Champions League mà một điều tuyệt vời và Wenger đã làm rất tốt. Nhưng rồi sẽ đến một ngày không xa nữa, Wenger sẽ phải rời Arsenal. Và 100% tôi dám chắc rằng mình muốn là người kế nhiệm ông.

Wenger đang phải đứng trước vô vàn áp lực ở thời điểm này

Tỏ ra quan tâm đến vị trí này, Adams tiếp tục bày tỏ: “Dĩ nhiên trái tim tôi nói “có, có, có” rồi nhưng đầu tôi lại tự hỏi mình có thành chiến thắng với đội hình này không. Câu trả lời của tôi là không, tôi không thể và cũng không dám chắc được rằng ai có thể nữa.

Có lẽ Tony Adams nói vậy thôi, chức thực ra thành tích huấn luyện của anh cũng chẳng khả quan cho lắm để ban lãnh đạo Arsenal xem xét đưa anh vào vị trí này. Adams đã từng có thời gian không thành công ở Portsmouth, Wycombe và FC Galaba ở Azerbaijan. Có lẽ ý thức được khả năng của mình có giới hạn, anh đã tạm dừng nghiệp huấn luyện từ tháng 11 năm 2011.

Wenger có lẽ sẽ bỏ những điều này ngoài tai vì trước mắt ông sẽ còn trận đấu cực kì quan trọng gặp Fenerbahce tại vòng sơ loại Champions League. Nếu bị loại thì nguồn lợi tài chính của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và rất có thể ngân quĩ chuyển nhượng cũng sẽ bị hẹp đi đáng kể.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục