Học theo huyền thoại Quỷ đỏ, Griezmann luôn mặc áo tay dài

16:25 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, tiền đạo Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận anh luôn mặc áo tay dài là vì ảnh hưởng của David Beckham.

Antoine Griezmannđược liên kết với Man United trong nhiều giai đoạn khác nhau của sự nghiệp, nhưng anh vẫn chưa thể là người của Quỷ đỏ. Dù sao, Griezmann luôn chọn huyền thoại David Beckham của đội chủ sân Old Trafford là thần tượng.

Antoine Griezmann on his Champions League 'dream', on a Manchester United legend  - Bóng Đá

 Griezmann thần tượng Becks.

Khi được hỏi tại sao anh luôn chơi với áo dài tay, ngôi sao người Pháp nói: "Bởi vì khi tôi xem bóng đá khi còn nhỏ, David Beckham mặc áo dài tay. Tôi thực sự thích phong cách của anh ấy. Ở Real Sociedad, tôi nhớ rằng họ không sản xuất áo đấu dài tay và tôi phải hỏi người làm trang phục, lúc đó là Michelo. Anh ấy đã cố gắng hết sức để đưa cho tôi những chiếc áo dài tay."

Tất cả những gì mà Griezmann mong muốn lúc này là danh hiệu. Anh chia sẻ tiếp: "Giấc mơ và mục tiêu của tôi là vô địch La Liga và Champions League.

Tôi chưa bao giờ vô địch giải đấu và tôi có thể là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ nhưng không vô địch là điều không thể chấp nhận được. Và Champions League, đối với tất cả mọi người, đó sẽ là một giấc mơ.”

Minh Tuấn | 15:55 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục