Hòa thất vọng, NHM Real đòi 'trảm' đội trưởng

08:04 Thứ năm 07/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, rất nhiều NHM Real Madrid đã chỉ trích trung vệ Nacho Fernández sau khi anh phá bóng hỏng khiến đội nhà nhận bàn thua ở phút 68.

Real Madrid phải vắt kiệt mồ hôi mới có được một vé vào vòng Tứ kết. Ngay từ trận lượt đi, RB Leipzig đã chứng tỏ họ là một đội bóng không hề dễ bị bắt nạt. Kền kền trắng phải nhờ đến siêu phẩm của Brahim Diaz mới rời đất Đức với chiến thắng tối thiểu. 

Hòa thất vọng, NHM Real nổi khùng với đội trưởng - Bóng Đá

 Nacho mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Real.

Ở trận lượt về, Real Madrid đã vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp hai, với pha lập công của Vinicius. Nhưng niềm vui của CĐV đội chủ nhà không tồn tại lâu. Họ bị gỡ hòa chỉ sau đó 3 phút. Tình huống gỡ hòa của Willi Orbán có phần lỗi rất lớn của đội trưởng Nacho Fernandez khi anh phá bóng hỏng tạo điều kiện để David Raum tạt bóng dẫn đến bàn thắng.

Sau trận đấu, một NHM Los Blancos viết trên Twitter: "Perez sẽ không bao giờ được tha thứ vì không mua hậu vệ vào tháng 1 và giờ chúng ta đang chịu đựng Nacho".

Một người khác bình luận: "Đuổi Nacho đi, cậu ta không đủ tốt".

Một CĐV khác nêu ý kiến: "Xin đừng gia hạn với Nacho. Chúng ta biết ơn cậu ấy vì những năm tháng đã qua nhưng một CLB lớn như Real không nên có những cầu thủ như vậy".

Ngọa Long | 07:06 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục