Hòa Minzy: "Khả năng của tôi là ca hát chứ không phải dựa vào ai đó để nổi tiếng"

11:57 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi tin đồn tình cảm với Công Phượng khiến Hòa Minzy suýt mất sự nghiệp vì không còn mấy ai nhớ đến cô là một ca sĩ mà chỉ biết cô là người yêu Công Phượng, giờ đây, Hòa Minzy chỉ muốn tập trung vào ca hát và cho ra thật nhiều sản phẩm âm nhạc tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, Hòa Minzy vẫn không một lời giải thích mà chỉ mong được kết thúc mọi chuyện. Cô nói: "Tôi luôn tự nhủ rằng mọi chuyện là do mình, tôi nhận lỗi về bản thân. Nhưng giờ đây, tôi bảo tôi là hãy quên đi. Tôi không muốn giải thích gì vì giải thích không kết thúc được mọi chuyện. Các giải quyết tốt nhất là cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng."

"Tôi sẽ để cho mọi người có thời gian hiểu tôi, và tôi cũng cố gắng để mọi người hiểu. Khả năng của tôi là ca hát chứ không phải dựa vào người khác để nổi tiếng," Hòa Minzy nói thêm.

Hòa Minzy giờ đây chỉ muốn quên đi bức ảnh "nóng" này. Ảnh: Internet.

Tin đồn về chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy ngày một lớn không phải là không có căn cứ. Từ việc đứng trước cửa phòng Công Phượng hát "Chắc ai đó sẽ về" đến chuyện cô ca sĩ người Bắc Ninh để lộ ảnh khóa môi của hai người trên Instagram, khiến cho NHM không khỏi ngỡ ngàng.

Thế nhưng khi bị hỏi xoáy sâu về hai chuyện này, cô chỉ nói: "Kệ đi, tôi mặc kệ, đừng nói đến nữa. Tôi nghĩ nếu tôi mặc kệ người khác sẽ không nhắc nữa. Khơi lại, có khi người ta còn không tin tôi là ca sĩ thích bóng đá nữa cơ."

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Hòa Minzy cũng tiết lộ cô rất yêu thích thể thao đặc biệt là bóng chuyền và bóng đá. Riêng bóng đá là môn cô yêu thích nhất, và cầu thủ mà cô hâm mộ trước đây chính là Văn Quyến: "Văn Quyến là cầu thủ tôi hâm mộ. Anh ấy là một thần đồng và thật tiếc cho anh ấy. Tôi cũng quen Hồ Tuấn Tài, em họ Văn Quyến. Bạn ấy đã chia sẻ với tôi rất nhiều về anh trai. Đặc biệt bạn ấy nói sẽ cố gắng đi tiếp con đường mà Văn Quyến còn dang dở."

Khi được hỏi về cầu thủ hiện nay cô hâm mộ, Hòa Minzy nói: "Tôi hâm mộ nhiều, nhưng đặc biệt là lứa cầu thủ trẻ HAGL. Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,... tất cả mọi người tạo nên một tập thể HAGL như hiện nay, một người không thể là được điều gì."

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục