Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ song hành cùng Ngọc Hoa ở ĐTQG

23:55 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công Phạm Thị Kim Huệ là cái tên đáng chú ý trong danh sách tập trung tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2016.

Kim Huệ trở lại với ĐTQG. Ảnh: Internet.

Được biết dù đã 34 tuổi nhưng Kim Huệ vẫn đang đạt phong độ khá cao. Cô tỏa sáng trong màu áo Ngân hàng Công thương ở nhiều giải đấu lớn đầu năm nay như giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền hay Cúp Hùng Vương. 

Ngoài Kim Huệ, Ngân hàng Công thương còn có 4 cái tên là Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân và Bùi Vũ Thanh Tuyền. Đây đều là những gương mặt tạo được nhiều dấu ấn về chuyên môn trong giai đoạn đầu năm 2016.

VTV Bình Điền Long An cũng đóng góp đến 5 VĐV cho đội tuyển lần này, lần lượt là Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Hồng Đào, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh và Nguyễn Thị Kim Liên. Trong danh sách này Ngọc Hoa áp lực hơn cả bởi ngoài nhiệm vụ ở ĐTQG, sắp tới cô còn phải bay sang Thái Lan chuẩn bị cùng CLB Bangkok Glass tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ VĐTG 2016.

Bốn VĐV còn lại là Nguyễn Linh Chi (Quân đội), Đinh Thị Trà Giang (Thanh Hóa), Lê Thị Hồng (Hải Dương) và Hà Ngọc Diễm (Vĩnh Long).

Tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội từ ngày 5/7 đến 30/10.

Nam Anh | 23:55 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục