Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ "khẩu chiến" gay gắt với đàn em

13:50 Thứ sáu 15/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công Phạm Thị Kim Huệ đáp trả mạnh mẽ trước những dòng chia sẻ của các VĐV Tiến Nông Thanh Hóa.

Kim Huệ và đàn em "đấu khẩu" gay gắt trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Trận bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2016 khép lại đêm 14/4 với chiến thắng 3-2 cho Ngân hàng Công Thương trước Tiến Nông Thanh Hóa. Dù kết quả đã được định đoạt nhưng cuộc "khẩu chiến" của người trong cuộc vẫn đang nóng hơn bao giờ hết.

Quá bức xúc vì cho rằng trọng tài bắt sai trong một tình huống ở ván năm, khiến Thanh Hóa đánh mất chiến thắng chung cuộc, phụ công Đinh Thị Trà Giang ngay lập tức chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Tay đập sinh năm 1992 viết: "Nếu như trọng tài bắt đúng thì đứng nói Thanh Hóa may mắn. Cả đội chúng tôi, từ HLV đến VĐV đều cố gắng. Chúng tôi là tỉnh lẻ, không có nhiều tiền như họ. Nước mắt chúng tôi ai thấu. Chúng tôi không sợ thua đội bạn nếu họ có khả năng. Nhưng chúng tôi không có tiền để mua trọng tài, để mời trọng tài ăn uống. Giải Hùng Vương tốt nhất không nên có, có chỉ để trọng tài "ĂN TIỀN" mà thôi."

Status của Trà Giang châm ngòi cho một cuộc "khẩu chiến" của người trong cuộc. Phụ công Phạm Kim Huệ của Ngân hàng Công thương ngay sau đó đáp trả mạnh mẽ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của phụ công Kim Huệ trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

"Các bạn nghĩ các bạn là ai? Đành rằng hôm nay Ngân hàng Công thương chơi rất bình thường vì hai vị trí trụ cột chấn thương nhưng không phải vì như thế mà nghĩ Ngân hàng Công thương bỏ tiền ra để mua trọng tài. Sao lúc Ngân hàng Công Thương đánh chạm tay ra ngoài mà lại bị bắt không qua lưới, sao các bạn không nhẩy cồ cộ lên? Trên sân có hàng nghìn khán giả và mình cũng hy vọng khán giả nào quay lại được set 5 để minh oan cho trọng tài và cho cả đội Ngân hàng Công thương. Người có tiền sẽ dành tiền tiêu vào việc có ích và ý nghĩa chứ không phải tiêu vào những việc như các bạn nghĩ. Trước khi nói người khác nên xem lại mình như thế nào. Đừng nghĩ ai cũng giống mình," Kim Huệ chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Huệ nói thêm: "Loài người chỉ giỏi nhất gây tổn thương cho người khác mà thôi. Đánh với Tiến Nông Thanh Hóa mà ngân hàng phải mua trọng tài cơ đấy, trình độ Tiến Nông Thanh Hóa cao vậy sao? Tôi không nghĩ thế. Các em Lan và em Trà Giang, Hạnh, thời đại tự do ngôn luận thật nhưng phát ngôn phải cẩn thận đó. Chỉ vì đánh dở mà AQ phải huy động, mình thấy mình thật "sửu nhi".

Ngay sau đó, Trà Giang chia sẻ lại chính lời bộc bạch của Kim Huệ lên trang cá nhân. Trà Giang viết: "Em cảm ơn những góp y của chị ạ! Trước giờ em rất tôn trọng chị. Nhưng hôm nay thấy chị nói em như thế này em nghĩ " sửu nhi" như nhau cả thôi. Chắc chị ở các đội trên cao quen rồi nên mới nói câu " Đánh với Tiến Nông Thanh Hóa mà Ngân hàng Công Thương phải mua trọng tài cơ đấy". Chị à! Quả bóng tròn nên chị đừng nói trước điều gì như thế. Đều là con người và cùng trong nghề bóng chuyền hãy biết cách tôn trọng người khác thì mình mới được tôn trọng chị ạ!"

Ngân hàng Công thương đánh bại Tiến Nông Thanh Hóa với tỷ số 3-2 (22-25, 25-17, 25-15, 19-25, 14-16) ở trận bán kết tối 14/4.

Tuy nhiên kết quả trận đấu gây nhiều tranh cãi. Cụ thể ở ván năm, khi điểm số đang là 14-13 nghiêng về Tiến Nông Thanh Hóa, cầu thủ phía Ngân hàng Công thương đánh bóng ra ngoài khoảng... 40cm.

Lẽ ra Tiến Nông Thanh Hóa có điểm trong tình huống trên và giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, trọng tài xác định bóng trong sân, Ngân hàng Công thương san bằng 14-14, sau đó ghi tiếp 2 điểm để thắng nghẹt thở 16-14.

Được biết sau trận đấu trên, trọng tài chính là ông Huy Tài đã gọi điện xin lỗi HLV Lê Thị Bình của Tiến Nông Thanh Hóa về sự cố đáng tiếc nói trên.

Nam Anh | 13:10 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục