Hoà Everton, Solskjaer chỉ ra điều đáng thất vọng

06:32 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về màn trình diễn của các học trò trong trận gặp Everton.

Manchester United vừa có trận hoà 1-1 trước Everton tại lượt trận thứ 7 Ngoại hạng Anh. Anthony Martial đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ Đỏ và Andros Townsend là tác giả bàn thắng quân bình tỷ số. Với kết quả này, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 14 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Hoà Everton, Solskjaer chỉ ra điều đáng thất vọng - Bóng Đá

Man Utd bị Everton cầm chân trên sân nhà Old Trafford.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những phát biểu được trang chủ Man Utd dẫn lời: "Bạn sẽ thất vọng vì không giành được ba điểm. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn quyết tâm. Tập thể Man Utd nỗ lực để giành được chiến thắng. Chúng tôi cho thấy sự khao khát có được 3 điểm với một bàn thắng mở tỷ số điệp mắt.

Hiệp 1 rất tuyệt vời, tôi nghĩ thế. Man Utd đã tạo ra sức ép lớn. Chúng tôi tạo ra một số cơ hội tốt với những pha tạt bóng và đánh đầu tốt, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Ở Ngoại hạng Anh, quả thật sự tập trung là rất quan trọng và những tình huống phải được tổ chức nhịp nhàng. Thật thất vọng, chúng tôi đã để thủng lưới ngay sau tình huống tổ chức đá quả phạt góc."

Ở trận đấu kế tiếp, Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của Leicester City. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Đăng Huy | 05:34 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục