Hòa đau PSV, fan Tottenham nổi xung đòi tống cổ cái tên này

17:58 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây sau trận hòa 2-2 trước PSV, Eric Dier bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV nhà.

Cầu thủ người anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đại chiến trên đất Hà Lan. Hiện Tottenham Hotspur đang có một phong độ cực kỳ không tốt tại Champions League. Họ để thua Barcelona ngay ở lượt trận ra quân, hòa đáng tiếc trước một đối thủ bị đánh giá là dưới cơ như PSV và bắt buộc phải thắng ở lượt trận thứ ba nếu muốn đi tiếp.

Eric Dier không phải cái tên thi đấu tệ nhất trận, cũng không mắc một sai lầm trực tiếp nào như Hugo Lloris, thế nhưng anh lại bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của rất nhiều CĐV.

Hòa đau PSV, fan Tottenham nổi xung đòi tống cổ cái tên này - Bóng Đá

Dier hứng chịu vô vàn chỉ trích sau trận đấu với PSV.

Dưới đây là một số bình luận của NHM Tottenham trên Twitter về Dier:

@HarryHotspurWHL: "Nghe đâu Barca muốn cậu ta. Quan điểm của tôi là nên bán quách đi cho xong."

@Belgian_Hotspur: "Tuyệt vời, Dier và Davies chọn đúng thời điểm Dembele ra đi để xuống phong độ."

@Godfather_DJ: "Dembele quyết rời đi, Dier thì thi đâu thật tệ. Có ai thấy là chúng ta cần thêm sức mạnh, tốc đỗ và kỹ thuật ở hàng tiền vệ không?"

@OleGibbsy: "Bộ ngũ Dier - Eriksen - Winks - Lamela - Dembele đang tạo nên một hàng tiền vệ chán ngán nhất lịch sử mà vẫn được so sánh như những ngôi sao hàng đầu, bộ Pochettino mù hả? Họ thiếu tốc độ cũng như sự sáng tạo quá chừng."

@GlynRidley: "Thật quá nản khi phải xem những kẻ không biết chuyền bóng thực hiện ban bật. Loại Lloris, Davies, Sanchez và Dier hoặc chuyển sang chơi bóng dài thì hơn."

Anh Tú | 13:05 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục