Hòa Chelsea, Klopp nhắc đến Arsenal

08:02 Thứ tư 05/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức có những nhận định xoay quanh trận đấu với Chelsea.

 

0-0 là tỷ số sau 90 phút của trận đại chiến trên SVĐ Stamford Bridge. Chelsea và Liverpool tạo ra không ít cơ hội, thế nhưng các ngôi sao tấn công của đôi bên đều không tận dụng thành công.

Với trận hòa 0-0, Liverpool xếp thứ 8 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ tư của Tottenham Hotspur bảy điểm. Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Jurgen Klopp cho hay:

Jürgen Klopp's verdict on Chelsea 0-0 Liverpool - Bóng Đá

Liverpool hòa 0-0 Chelsea. 

"Tôi thực hiện 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Việc đối đầu với một đội bóng giỏi tạo ra vấn đề. Quãng thời gian đầu trận, Chelsea chơi tấn công trực diện. Tôi không mong đợi các cầu thủ nhanh chóng lấy lại sự tự tin sau trận thua trước Man City. Thế nhưng, chúng ta phải đặt chăm chỉ lên hàng đầu, chiến đấu vượt qua khó khăn".

"Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tốt. Đây là cơ sở để Liverpool hướng đến quãng thời gian còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo: Arsenal. Tôi thực sự mong chờ trận đấu này. Chúng ta cần tiếp tục tiến về phía trước".

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. Ba điểm là mục tiêu cần hướng đến của thầy trò Jurgen Klopp nếu họ muốn duy trì cuộc đua top 4.

Anh Nguyễn | 07:32 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục