Hòa Arsenal, Man Utd lập kỷ lục khủng chưa từng có

06:17 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United lập kỷ lục mới trong lịch sử sau trận hòa trước Arsenal.

Man United vừa có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Hai đội đã cống hiến một trận đấu tương đối hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, dù nỗ lực tấn công nhưng không bên nào ghi được bàn thắng vào lưới đối phương.

Chung cuộc, Man United và Arsenal đều tạm hài lòng với kết quả hòa không bàn thắng. Trận hòa này khiến Quỷ đỏ bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm, trong khi đội chủ sân Etihad vẫn còn 1 trận chưa đấu.

MU set new away record - Bóng Đá

 Man United đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử, sau trận hòa Arsenal.

Dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tạo nên một thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, Man United đã lập kỷ lục 18 trận liên tiếp không thua trên sân khách ở Premier League, vượt qua năm 1999 huyền thoại dưới thời Sir Alex Ferguson với 17 trận bất bại.

Trong 18 trận đấu đó, đội chủ sân Old Trafford giành được tới 13 chiến thắng và có 5 trận hòa. Tổng cộng, Man United thu về được 44 điểm. Như vậy, hơn 1 năm qua, không đội bóng nào có thể đánh bại được Man United ngay trên sân nhà của mình tại đấu trường Premier League.

Sắp tới, 3 trận đấu tiếp theo của Man United đều sẽ diễn ra tại Old Trafford - gặp Southampton, Everton và West Ham trong khuôn khổ giải Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:19 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục