"Họ sẽ nhanh chóng bị đuổi khỏi Arsenal"

19:47 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Charles Watts khẳng định, Ben White là một trong những cái tên nỗ lực chăm chỉ nhất ở Arsenal và luôn cư xử đúng mực đằng sau hậu trường. Ký giả người Anh cho biết:

"Sức khỏe tâm thần ngày nay rất quan trọng. Tất cả chúng ta không thể khen ngợi một cầu thủ vì đã lên tiếng về sức khỏe tâm thần của mình, và sau đó đột nhiên chỉ trích người khác vì đã đưa ra quyết định mà họ cảm thấy là có lợi nhất cho bản thân mình."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Ben White được bênh vực.

"Ben White cũng tập trung vào bóng đá như bất kỳ cầu thủ ưu tú nào khác. Nếu nói chuyện với bất cứ ai ở Arsenal, họ sẽ nói điều tương tự. Không ai tập luyện chăm chỉ hơn hoặc nỗ lực chăm chỉ hơn Ben White. Chỉ vì cậu ấy không về nhà và xem hết trận này đến trận khác trên TV, không có nghĩa là cậu ấy không hoàn toàn cam kết với bóng đá và câu lạc bộ của mình."

"Mikel Arteta đòi hỏi sự chuyên nghiệp tuyệt đối từ các cầu thủ. Nếu không thể hiện điều đó, họ sẽ nhanh chóng bị đuổi khỏi đội. Nhưng, White đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới, một thỏa thuận mà Arteta lẫn Edu rất muốn ký kết. Điều đó đã cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về tính cách của Ben White, cũng như cách cậu ấy hành xử ở hậu trường." 

Huỳnh Phong | 18:49 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục