HLV tuyển Iran "lên dây cót" trước ĐT futsal Việt Nam

19:04 Thứ năm 18/02/2016

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mohammad Nazemosharia đã khẳng định rằng, mục tiêu duy nhất mà ĐT futsal Iran hướng tới là đánh bại ĐT futsal Việt Nam ở vòng bán kết giải futsal châu Á 2016.

Ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016 diễn ra hôm qua, Iran tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi “nhấn chìm” Kyrgyzstan với cách biệt 7 bàn không gỡ.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng vùng vịnh ở vòng bán kết sẽ là ĐT futsal Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 19.2 tới. Tại vòng tứ kết vừa qua, đội bóng của HLV Bruno Formoso đã tạo ra “cơn địa chấn” bằng việc loại đương kim vô địch Nhật Bản.

HLV Mohammad Nazemosharia. Ảnh: Internet.

Kể từ khi giải futsal châu Á được tổ chức vào năm 1999, Iran đang là đội bóng giàu thành tích nhất với 10 lần lên ngôi vô địch. Nhưng lần gần nhất họ đăng quang cách đây 6 năm. Từ trước đến nay, đại diện Tây Á chưa bao giờ phải nếm trải thất bại ở vòng bán kết giải futsal châu Á.

Sau trận tứ kết với Kyrgyzstan, HLV Mohammad Nazemosharia đã khẳng định rằng, mục tiêu mà ĐT futsal Iran hướng tới trước khi giải đấu diễn ra là lên ngôi vô địch. Vì vậy, ông và các học trò sẽ nỗ lực đánh bại mọi đối thủ, trong đó có Việt Nam.

HLV Nazemosharia nói: “Mục tiêu của ĐT futsal Iran ngay từ đầu giải là giành chức vô địch. Với lực lượng hiện có, tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng đội bóng của mình sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Để có thể đăng quang, Iran phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp theo. Đối thủ trước mắt của chúng tôi sẽ là ĐT futsal Việt Nam. Sau khi vòng tứ kết khép lại, các học trò của tôi sẽ bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.”

Minh Chí | 17:00 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục