HLV Thái Lan đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam

06:18 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Thái Lan Alexandre Polking đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

ĐT Thái Lan vừa giành chiến thắng vất vả 2-1 trước Philippines tại lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2020. Teerasil Dangda là tác giả cả 2 bàn thắng và giúp Voi chiến sớm giành vé lọt vào bán kết. Họ sẽ cùng Singapore phân định ngôi nhất và nhì bảng này ở trận đấu diễn ra vào ngày 18/12 tới đây.

Với cá nhân lão tướng Dangda, anh đã đi vào lịch sử AFF Cup với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 19 pha lập công. Còn với tân HLV Alexandre Polking, việc đưa Thái Lan đi tiếp là thành công bước đầu của ông.

 - Bóng Đá

HLV Polking đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Ngay sau trận đấu với Philippines, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM đã lên kế hoạch chuẩn bị cho những trận đấu ở bán kết. Ông quyết định sẽ thân chinh đến sân Bishan để xem trận đấu giữa 2 đội bóng đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tranh giành vé vào vòng trong ở bảng B là Việt Nam và Indonesia vào hôm nay (15/12).

Khi được hỏi về Những chiến binh sao vàng, HLV Polking chia sẻ: "ĐT Việt Nam đang chơi rất tốt vào thời điểm hiện tại. Họ phòng ngự chắc chắn và ghi bàn đều đặn. Nhưng Indonesia cũng rất đáng gờm ở khả năng gây áp lực. Hãy cùng chờ xem vào ngày mai, tôi sẽ không đưa ra bất kỳ dự đoán nào về tỷ số. Chúng tôi sẽ phân tích họ. Nhưng công việc quan trọng nhất của tôi là tập trung vào đội bóng của mình. ĐT Thái Lan vẫn còn 1 trận đấu nữa."

Đăng Huy | 05:20 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục