Lo ngại Việt Nam, sếp lớn Indonesia nhắn gửi 1 điều trước trận gặp Philippines

16:14 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir đã có những phát biểu trước thềm màn đụng độ với tuyển Philippines.

Dù là đội nắm lợi thế lớn trước lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á nhưng về lý thuyết, Indonesia vẫn có thể bị loại nếu để thua tuyển Philippines ngay tại Gelora Bung Karno, trong khi tuyển Việt Nam giành điểm trước Iraq.

Nguyên nhân đến từ việc dù Tim Garuda vẫn hơn "Những chiến binh sao vàng" 1 điểm nhưng lại có hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Chủ tịch PSSI, Erick Thohir động viên các cầu thủ Indonesia phải giành chiến thắng trước Philippines.

E ngại trước viễn cảnh bị loại, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir đã gửi lời động viên đến thầy trò HLV Shin Tae-yong được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Trận đấu gặp đội tuyển quốc gia Philippines như tôi đã nói với các tuyển thủ rằng, đây không phải là một trận đấu dễ dàng vì họ cũng đang thực hiện chính sách tương tự như chúng tôi (nhập tịch các cầu thủ có gốc gác).

Chúng ta phải thắng Philippines, sau đó sẽ chuẩn bị nghiêm túc cho việc vượt qua vòng loại thứ 3 để đi dự World Cup. Khi chúng tôi lọt vào tốp các đội hàng đầu châu Á, việc cạnh tranh sẽ càng khó khăn hơn. Vì vậy, toàn đội phải tiếp tục chạy đua để nâng cao khả năng của mình".

Phi Yến | 16:14 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục