HLV Scotland khuyên Fletcher rời Man United

16:21 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý HLV của Scotland, Mark McGhee cho rằng đã đến lúc Darren Fletcher nên rời khỏi Man United.

Fletcher là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United. Đã có lúc anh là cầu thủ không thể thiếu của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng sau khi dính căn bệnh đường ruột quái ác, thể lực Fletcher suy giảm nghiêm trọng khiến anh chỉ chơi được với 70% khả năng.

Fletcher từng được HLV Louis van Gaal giao trọng trách đội phó, nhưng giờ đây, đóng góp của anh quá mờ nhạt. Số lần vào sân, dù chỉ là từ ghế dự bị của tiền vệ người Scotland ít dần đi.

Trợ lí HLV của ĐT Scotland, Mark McGhee lên tiếng: "Tôi không nghĩ rằng Darren Fletcher muốn phải ngồi dự bị. Nhưng rất khó để cậu ấy rời khỏi một CLB như Manchester United."

"Dù sao, đã có nhiều cầu thủ làm điều đó và tỏa sáng ở CLB mới. Phil Neville ở Everton là ví dụ. Nhiều cầu thủ của Sunderland như Brown, O’Shea cũng vậy, họ đang làm rất tốt ở CLB mới."

"Rồi cũng phải đến lúc Fletcher 'cắn răng' để ra đi. Sau đó, anh ấy sẽ là 1 CLB tuyệt vời ở CLB khác."


Quỷ đỏ có thể không cần Fletcher, nhưng những CLB như Aston Villa, Sunderland, Hull City hay thậm chí là Valencia đều muốn có anh. Hợp đồng của Darren Fletcher với Man United sẽ hết hạn sau 6 tháng nữa.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục