HLV Scolari tiết lộ thêm thông tin về thương vụ Barca - Neymar

23:57 Thứ ba 21/05/2013

Trao đổi với kênh truyền hình Canal+ của Pháp, HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Brazil, ông Luiz Felipe Scolari tiết lộ rằng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại là Neymar đang trên đường gia nhập 'gã khổng lồ' xứ Catalunya, câu lạc bộ Barcelona.

Đầu tiên, HLV Scolari cho biết ông đã có những cuộc nói chuyện thân mật với Chủ tịch của Barca, ông Sandro Rosell về tương lai của tiền đạo đang thi đấu cho Santos tại giải vô địch quốc gia Brazil. Không do dự, vị chiến lược gia này khẳng định rằng Neymar đủ đẳng cấp chơi cho Barca, đội bóng vừa giành chức vô địch La Liga 2012/13.

Neymar đang trên đường gia nhập Barca, theo lời HLV Scolari. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy là một tấm gương vận động viên đáng để noi theo," HLV Scolari nói. "Tôi đã nói chuyện với Sandro Rosell về cách ứng xử của Neymar trên sân tập cũng như tính cách của cậu ấy."

Ông nói tiếp: "Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Neymar, và cậu ấy chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Barcelona. Neymar sẽ trở thành một thần tượng mới của các fan, bên cạnh Lionel Messi, trong mùa bóng tới."

Trong một diễn biến khác, Phó Chủ tịch Santos là ông Odillo Rodrigues thừa nhận đầu tháng này rằng Neymar xem Nou Camp là điểm đến ưu tiên của mình, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn khác là Real Madrid, Man City và Chelsea.
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục