HLV Quốc Tuấn hết lời khen ngợi Công Phượng, Văn Thanh

20:49 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng HAGL đã dành những lời khen tặng cho Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh sau màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này trước XSKT Cần Thơ ở vòng 5 V-League 2017.

Trong hiệp đấu đầu tiên, HAGL và Cần Thơ tạo ra thế trận cân bằng. Cả hai bên đều có cơ hội ghi bàn mở tỉ số nhưng không thể tận dụng thành công. Mọi chuyện thay đổi trong hiệp 2, đặc biệt là sau bàn mở tỉ số của Văn Thanh. Công Phượng sau đó đã lập cú đúp của riêng mình giúp HAGL ấn định thắng lợi 3-0.

 - Bóng Đá

HLV Quốc Tuấn ấn tượng với màn thể hiện của Công Phượng và Văn Thanh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Công Phượng đã dần lấy lại được cảm giác thi đấu, từng trận đá tốt hơn. Tôi nghĩ, sau khi ghi bàn trong màu áo U23 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U23 Malaysia mới đây, Công Phượng đã có thêm sự tự tin, hưng phấn. Anh gắn bó hơn với đồng đội. Hôm nay, Công Phượng đã có trận đấu xuất sắc với các pha phối hợp với đồng đội và góp công lớn vào chiến thắng của đội với 2 bàn thắng đẹp mắt.

Riêng Văn Thanh, tôi không cần phải nói nhiều về sự tiến bộ của cầu thủ này. Thanh luôn nỗ lực hết mình và cậu ấy xứng đáng với những danh hiệu có được trong thời gian qua. Tôi hài lòng với Công Phượng, Văn Thanh nói chung và tự tin cùng học trò hướng đến những trận đấu khó khăn phía trước."

Khi được hỏi về cơ hội của HAGL trong trận gặp B.Bình Dương ở vòng 6 trên sân Gò Đậu vào ngày 19-2 tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Bình Dương là đội bóng giàu kinh nghiệm, giàu thành tích. Chúng tôi sẽ có cố gắng đưa ra đấu pháp thích hợp để có được thành tích tốt nhất.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 19:55 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục