Công Phượng nói gì về cú đúp đẹp mắt vào lưới Cần Thơ?

19:46 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nghệ An đã có những chia sẻ về màn thể hiện của toàn đội HAGL cũng như cú đúp mà anh ghi được ở cuộc tiếp đón Cần Thơ.

Được đánh giá là trận ‘chung kết ngược’, cuộc chạm trán giữa HAGL và CLB Cần Thơ ẩn chứa nhiều sự căng thẳng. Với lợi thế sân nhà, HAGL vẫn được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên tại V-League 2017.

Công Phượng tiếp tục là đầu tàu của HAGL, anh thi đấu năng nổ trong vai trò của 1 cầu thủ vừa kiến thiết và vừa phải tận dụng tốt những cơ hội cho cả đội.

 - Bóng Đá

Công Phượng cởi bỏ áp lực bằng 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Cần Thơ.

Đội trưởng của U23 Việt Nam liên tiếp có những pha đi bóng và chuyền bóng đột phá, đặc biệt là trong hiệp 2. Văn Thanh là người ghi bàn mở tỷ số, còn Công Phượng khép lại trận đấu bằng 2 bàn thắng đẹp mắt, giúp HAGL đánh bại Cần Thơ với tỷ số 3-0.

Ghi 2 bàn thắng, cởi bỏ được những áp lực đang gặp phải, Công Phượng tự tin cùng HAGL hướng đến một mùa giải thành công. Phát biểu sau trận đấu, Phượng cho hay: “Sau nhiều trận đấu không thắng ở V-League, toàn đội và cá nhân em rất vui mừng khi có trận thắng đầu tiên trên sân nhà. Để giành được 3 điểm này, toàn đội đã nỗ lực hết sức, cả đội muốn cho thấy rằng, tuy còn trẻ nhưng tất cả đều quyết tâm cao và rất đoàn kết.

Trận thắng này sẽ là bước đệm để các cầu thủ tự tin hơn, quyết tâm và có tinh thần chiến đấu hết mình ở những vòng đấu tới, hướng tới một mùa giải thành công. Cá nhân em cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, trận hôm nay em đã tự tin hơn rất nhiều.”

Công Phượng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ, ủng hộ của khán giả dành cho toàn đội: “Phượng cũng muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ đội trong thời gian vừa qua. Hy vọng các khán giả sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ đội trong thời gian tới.”

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng tại V-League 2017 (nguồn VPF):

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:55 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục