HLV Prandelli mơ về "song sát" Destro-Balotelli

09:51 Thứ bảy 18/08/2012

HLV Cesare Prandelli đang xây dựng một Italia trẻ trung và tài năng để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch World Cup 2014. Trong bối cảnh không chắc Antonio Cassano có thể tiếp tục chinh chiến trong màu áo ĐTQG với một phong độ đỉnh cao được bao lâu nữa, vị thuyền trưởng của Azzurri đang mơ đến một cặp sát thủ hoàn hảo mang tên Destro-Balotelli.

HLV Cesare Prandelli mơ về "song sát" Destro-Balotelli - Ảnh: Getty

Trước thềm trận chiến với ĐT Anh vừa qua, Prandelli đã chủ động để Cassano được nghỉ ngơi để có cơ hội thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mà Balotelli sẽ đá cặp cùng Destro trên hàng công. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên tiền đạo của Man City đã không thể tham dự trận đấu này. Mở đầu bài phát biểu sau thất bại 2-1 trước đội bóng của HLV Roy Hodgson, vị thuyền trưởng của đội bóng áo Thiên thanh nói:

"Tôi biết rằng Cassano vừa trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Tôi sẽ để cậu ấy quyết định xem có muốn tiếp tục thi đấu cho ĐTQG nữa hay không. Tôi luôn hy vọng cậu ấy có thể tìm lại được phong độ tốt nhất".

"Destro có được tham dự trận đấu với Bulgaria tại vòng loại World Cup tiếp theo hay không ư? Điều này còn tùy thuộc vào mức độ ra sân của cậu ấy tại Serie A. Destro là một cầu thủ có phẩm chất siêu việt, nhiệt huyết của tuổi trẻ và biết cách làm thể nào để bùng nổ trong vòng cấm đối phương. Massimo Moratti (chủ tịch Inter) phải tự hào khi họ đã đào tạo được những cầu thủ như Destro và Balotelli. Đây sẽ là một cặp sát thủ trong mơ của Italia", vị thuyền trưởng của Azzurri tiếp lời.

Trong trận giao hữu với ĐT Anh vừa qua, Prandelli đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ, giải thích về vấn đề này, ông nói: "Chúng tôi cần những cậu thủ trẻ cho tương lai vì thế chúng tôi được phép thử nghiệm đội hình. Tôi đã trao cơ hội ra sân cho 5 cầu thủ trẻ trong trận chiến với ĐT Anh và sau trận đấu tôi rất hạnh phúc khi biết rằng các học trò của tôi đã sẵn sàng cho kế hoạch phía trước".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục