HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam

19:21 Thứ năm 28/12/2023

Trước những ca chấn thương liên tiếp, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập bổ sung trước đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa tin, HLV Philippe Troussier và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 34 cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Tuy nhiên với việc cơn bão chấn thương đanh hoành hành, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định triệu tập bổ sung Phạm Văn Luân, tiền vệ 24 tuổi đang thuộc biên chế Công An Hà Nội. Văn Luân đã có 7 lần ra sân trong màu áo nhà ĐKVĐ V-League mùa này.

HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier và đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào hành trình Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang có 8 cầu thủ bị chấn thương gồm: thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ Hoàng Văn Toản, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn, hậu vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và hậu vệ Nguyễn Thành Chung. Trong đó khả năng vắng mặt của Nguyễn Thanh Nhàn tại Asian Cup sắp tới là cao nhất khi anh gặp chấn thương cổ chân ở trận đấu giữa PVF – CAND với Huế tại giải hạng Nhất quốc gia. Dự kiến Thanh Nhàn sẽ cần 2-3 tuần mới có thể hồi phục.

HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Danh sách cầu thủ tập trung chuẩn bị tham dự VCK  Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/12, trong đó các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hai Long sẽ tập trung cùng thời điểm với nhóm U23 (28/12) nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như tạo sự bắt nhịp tốt với đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023. Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Nam Thành | 18:18 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục