HLV Petrovic gặp tai nạn trên cao tốc

19:16 Thứ sáu 30/06/2023

Cựu HLV CLB Thanh Hóa Ljupko Petrovic nhập viện sau khi lái xe ngược chiều và gây tai nạn trên cao tốc ở Serbia.

 - Bóng Đá

 HLV Ljupko Petrovic đi ngược chiều trên tuyến đường vành đai mới quanh Belgrade.

Theo tờ Blic, HLV Ljupko Petrovic đã đi ngược chiều trên tuyến đường vành đai mới quanh Belgrade, từ Strazevica đến Bubanj Potok (Serbia). Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe do ông Petrovic điều khiển đi ngược chiều với tốc độ rất cao và va chạm mạnh với phương tiện khác đang lưu thông đúng hướng.

Dựa trên báo cáo của cảnh sát, ông Petrovic không có dấu hiệu vi phạm về nồng độ cồn. Tuy nhiên, khi được ra hiệu phải dừng phương tiện, vị HLV này không tuân thủ. Ông Petrovic sau đó được đưa đến bệnh viện. Tờ Blic cho biết cựu HLV của CLB Thanh Hóa chỉ bị thương nhẹ.

Ljupko Petrovic là huấn luyện viên nổi tiếng, ông từng đạt thành công lớn khi vô địch châu Âu cùng CLB Sao Đỏ Belgrade năm 1991. Ông cũng từng làm việc với những HLV nổi tiếng thế giới như Jose Mourinho hay Pep Guardiola.

Với người hâm mộ Việt Nam, ông Petrovic được biết đến nhiều khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa trong hai giai đoạn, từ năm 2016 -2017 và 2020 – 2022. Ông được người hâm mộ xứ Thanh đặc biệt yêu mến bởi hình ảnh máu lửa, nhiệt huyết trên băng ghế chỉ đạo.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Serbia cũng tạo ấn tượng với sự giản dị, gần gũi bên ngoài sân cỏ. Dưới sự dẫn dắt của ông Petrovic, CLB Thanh Hóa là tập thể khó bị đánh bại, luôn thi đấu với quyết tâm cao. Cuối mùa giải năm ngoái, ông chia tay đội bóng vì sức khỏe.

Nguồn: Zing.vn
Zing | 18:35 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục