HLV Park: Thắng đậm Malaysia là món quà dành cho người hâm mộ

22:51 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc muốn gửi đến các cổ động viên Việt Nam sự khích lệ về mặt tinh thần trong những ngày cuối năm.

 

Tuyển Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở AFF Cup năm nay với chiến thắng 3-0 trước Malaysia. Dù mất người ngay từ phút 32, sau tấm thẻ đỏ của Nguyễn Văn Toàn, tuy nhiên những chiến binh Rồng Vàng vẫn tạo nên sức ép cần thiết về phía khung thành đối thủ và tạo cách biệt 1 bàn trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, chúng ta thậm chí còn trình diễn một lối chơi cuốn hút hơn. Sau nỗ lực xâm nhập vòng cấm và bị đánh nguội của Đoàn Văn Hậu, đôi bên đã cân bằng về mặt quân số trong khi Việt Nam có thêm 1 pha lập công nữa nhờ tình huống 11 mét. Và rồi đến phút 83, Nguyễn Hoàng Đức chốt hạ thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà sau đường chọc khe từ Quang Hải.

HLV Park: 'Thắng Malaysia 3-0 là món quà cho người hâm mộ' - Bóng Đá

 Việt Nam giành thắng lợi đậm đà trước Malaysia. (Nguồn: VN Express).

Giành chiến thắng đậm trong hai trận đấu đầu tiên, Việt Nam nghiễm nhiên chiếm vị trí đầu bảng B. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói rằng, ông muốn dùng màn trình diễn này như món quà gửi đến NHM trong những ngày cuối năm.

"Còn ít ngày nữa là sang năm mới, và trong những ngày cuối cùng của năm 2022 này, thật vui vì chúng tôi đã thắng Malaysia 3-0. Trước trận, tôi có nói với các cầu thủ rằng đội phải cố gắng thắng để tiễn năm cũ và tặng quà cho người hâm mộ. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã hiện thực hoá mong muốn đó của tôi", HLV tuyển Việt Nam chia sẻ.

Trường Sơn | 21:53 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục