HLV Park Hang-seo thở phào với chấn thương của Hoàng Đức

13:21 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo không phải quá lo lắng với chấn thương mới đây của Nguyễn Hoàng Đức.

ĐT Việt Nam hiện tại vẫn đang ra sức tập luyện chuẩn bị cho mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Vừa qua, thông tin về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã khiến cho NHM cả nước lo lắng. Theo đó, cầu thủ đang trong biên chế của Viettel đã bị chấn thương mu bàn chân sau một tình huống va chạm với đồng đội trong buổi tập chiều ngày 15/05 vừa qua. Sau ca chấn thương của Lương Xuân Trường, đây là trường hợp thứ 2 bị đau ở hàng tiền vệ ĐTQG.

HLV Park Hang-seo thở phào với chấn thương của Hoàng Đức - Bóng Đá

Hoàng Đức dính chấn thương mu bàn chân.

Tuy nhiên mới đây, theo cập nhật từ On Sports, mức độ chấn thương của Hoàng Đức không đáng lo ngại. Cụ thể, sau khi chụp chiếu Hoàng Đức cho thấy chấn thương không nghiêm trọng và anh chỉ cần từ 4 đến 5 ngày là có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây được xem là tin vui cho thầy Park trong bối cảnh ngày chốt danh sách sang UAE thi đấu đang đến gần.

Trước đó, sự hồi phục nhanh của Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân giúp cho ông thầy người Hàn Quốc nhẹ gánh về vị trí hậu vệ trái. Còn các thành viên còn lại vẫn đang tập luyện hăng say, hướng đến những trận đấu quan trọng sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26/05.

Đăng Huy | 12:23 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục